Không như Kindle, máy đọc sách Kobo bắt buộc phải đăng nhập tài khoản mới sử dụng được. Vì vậy, tất cả các máy đã kobo đã qua sử dụng shop bán, shop sẽ phải đăng nhập vào tài khoản của shop trước khi giao cho khách hàng. Nhờ vậy, khi xem hàng, bạn mới có thể test máy được.

Để sử dụng được tài khoản của mình, bạn cần thoát tài khoản của shop ra theo đường dẫn: Setting => Accounts => Sign Out => Xác nhận sign out là được.

Trong bài viết này, mình sẽ nói về cách đăng nhập tài khoản của mình trên Kobo.  Đầu tiên, sau khi bật máy đọc sách Kobo lên (hoặc sau khi thoát tài khoản cũ đang đăng nhập trên máy đọc sách), thì màn hình máy đọc sách Kobo sẽ hiện như hình dưới. Bạn hiểu được ngôn ngữ nào thì chọn ngôn ngữ đấy cho dễ sử dụng. Vì máy Kobo đọc sách kobo không có tiếng Việt, nên mình sẽ chọn ngôn ngữ tiếng Anh trong bài viết này. Như hình dưới, bạn sẽ chọn English.

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản trên Kobo

Bước tiếp theo chọn Set up over Wifi

Hướng dẫn sử dụng máy đọc sách kobo

Sau đó bạn chọn tên Wifi và nhập thông tin để kết nối tới wifi đó.

 

rồi chọn thời gian, cái này bạn cứ next luôn cũng được.

Hướng dẫn sử dụng máy đọc sách kobo

 

Sau đó máy đọc sách sẽ tiến hành kiểm tra phiên bản phần mềm và update cho máy đọc sách nếu có. Để đảm bảo bước này chạy chính xác, nếu pin máy bị yếu, bạn nên cắm nguồn trước khi thực hiện bước này.

Sau khi kiểm tra phiên bản phần mềm, download và update xong (nếu cần thiết). Máy sẽ đến màn hình bên dưới. Tại bước này, bạn có thể 2 cách để đăng nhập tài khoản Kobo vào máy đọc sách của mình.

1. Cách đầu tiên, dùng điện thoại truy cập vào link dưới bằng cách sử dụng mã QR code phía dưới. Hoặc truy cập thằng theo link http://www.kobo.com/ActivateDevice

Sau đó nhập mã như trong hình để kích hoạt. Mã trong hình là: 620636

2. Kích hoạt thẳng trên máy đọc sách bằng cách nhấn vào mũi tên phía dưới.

 

Hướng Dẫn Đăng Nhập Tài Khoản Trên Máy Đọc Sách Kobo

 

Sau khi nhấn vào link “Use your eReader to activate your device instead > ” sẽ đến màn hình tiếp theo:

Nếu bạn có tải khoản Kobo.com rồi, bạn có thể chọn login bằng dòng 1. Nhưng nếu chưa có, mình khuyên bạn chọn Continue with Google , sau đó đăng nhập bằng tài khoản gmail của bạn là được. Nhanh, gọn, lẹ.

Rồi nhập tên tài khoản gmail và mật khẩu

cách sử dụng máy đọc sách kobo

Sau khi hoàn tất đang nhập, bạn có thể dụng dụng máy đọc sách bình thường.  Lúc này, bạn có thể kết nối máy đọc sách với máy tính, copy ebook vào máy đọc sách kobo để đọc rồi.

Vào phần Account trong phần setting của máy kiểm tra, bạn sẽ được thông tin tài khoản tương tự như dưới:

Xem thêm:

Cảm ơn và chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X