trẻ em

amazon

Ngay cả khi bạn có nhiều chủ sở hữu Kindle trong gia đình, bạn cũng không cần phải mua sách điện tử nhiều lần. Amazon cung cấp cho bạn nhiều cách đơn giản để chia sẻ sách điện tử của bạn .

Chia sẻ với một người dùng Amazon trưởng thành khác

Nếu muốn chia sẻ sách điện tử bạn đã mua với bạn bè và các thành viên trong gia đình, bạn có thể thêm một người dùng Amazon trưởng thành khác vào tài khoản của mình và bật quyền truy cập chia sẻ.

Để làm như vậy, hãy vào Menu > Cài đặt > Đăng ký > Hộ gia đình > Thư viện gia đình > Thêm người mới > Thêm người lớn  trên Kindle của bạn.

Bạn sẽ được nhắc thêm ID tài khoản Amazon và mật khẩu của người bạn muốn thêm. Khi bạn bè hoặc thành viên gia đình của bạn đã nhập thông tin của họ, Amazon sẽ yêu cầu họ xác nhận rằng họ muốn có quyền truy cập vào thư viện của bạn. Như một xác nhận cuối cùng, Amazon cũng sẽ yêu cầu bạn bật tính năng chia sẻ. Sau khi bạn hoàn thành tất cả các bước đó, bạn có thể chọn những cuốn sách bạn muốn chia sẻ.

Hãy cảnh báo trước rằng bạn phải tin tưởng người bạn đang thêm vì họ sẽ có quyền truy cập vào thẻ tín dụng được liên kết với hai tài khoản Amazon.


Chia sẻ với con bạn

Chia sẻ sách điện tử với con bạn cũng dễ dàng. Đi tới Màn hình chính > Trình đơn > Cài đặt > Đăng ký > Hộ gia đình > Thư viện gia đình > Thêm người mới > Thêm con .

Sau đó, bạn sẽ nhập mật khẩu kiểm soát của phụ huynh và tên, ngày sinh cũng như giới tính của con bạn rồi nhấn vào Tiếp theo . Sau đó, bạn sẽ chọn những cuốn sách bạn muốn chia sẻ với con mình rồi nhấn vào Tiếp theo và Xong .


Cho mượn sách điện tử mà không cần liên kết tài khoản

Amazon cho phép bạn mượn một cuốn sách từ tài khoản Kindle của mình trong 14 ngày mà không cần bất kỳ liên kết tài khoản nào. Truy cập Amazon.com/mycd , chọn tên sách bạn định chia sẻ, nhấp vào ba dấu chấm và chọn Cho mượn tên sách này . Sau đó, chọn người mà bạn muốn chia sẻ sách. Lưu ý rằng một số sách không cho phép kiểu chia sẻ này, vì vậy nếu bạn không thấy tùy chọn này thì tùy chọn đó không khả dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X