OverDrive Libby

OverDrive

Có một số cách để tìm sách điện tử miễn phí cho Kindle của bạn .

Mượn sách điện tử từ Thư viện cho vay Kindle

Nếu bạn sở hữu một chiếc Kindle và là Thành viên chính, bạn có quyền truy cập vào Thư viện cho mượn Kindle, nơi chứa hơn 800.000 đầu sách mà bạn có thể mượn miễn phí.

Để tìm sách điện tử miễn phí, hãy đi trên Kindle của bạn đến cửa hàng, nhấp vào Tất cả danh mục  hoặc ba dấu chấm trong menu, nhấp vào  Thư viện cho mượn của chủ sở hữu Kindle và xem qua các sách điện tử bên dưới để xem tất cả những sách có sẵn cho bạn. Khi bạn tìm thấy sách điện tử mình muốn, hãy nhấp vào sách đó và chọn  Mượn miễn phí .

Bạn chỉ có thể mượn một ebook tại một thời điểm. Khi bạn đọc xong cuốn sách, hãy truy cập  Thư viện của tôi , nhấp vào ba dấu chấm ở góc dưới bên trái của sách điện tử và chọn  Xóa khỏi thiết bị . Sau đó, bạn sẽ có thể mượn một cuốn sách điện tử mới.


Đọc sách điện tử miễn phí với Prime Reading

Prime Reading của Amazon là một đặc quyền dành cho các thành viên Prime , cho phép bạn truy cập miễn phí hơn một nghìn cuốn sách và tạp chí phổ biến nhất. Bạn có thể tải xuống tối đa 10 đầu sách cùng một lúc cho Kindle của mình.

Nó cũng bao gồm  Amazon First Reads , cho phép bạn truy cập sớm vào một cuốn sách Kindle miễn phí mỗi tháng, được chọn từ bộ sưu tập các lựa chọn của biên tập viên. 

Để truy cập những cuốn sách điện tử miễn phí này, hãy đến cửa hàng và nhấp vào dòng chữ  Prime Reading  để xem các đầu sách bạn có quyền truy cập. Khi bạn nhấp vào một trong những sách điện tử này, bạn sẽ thấy tùy chọn  Đọc miễn phí với Prime Reading . Nhấp vào đó và tải xuống ebook của bạn.

Khi bạn đọc xong cuốn sách, hãy truy cập  Thư viện của tôi , nhấp vào ba dấu chấm ở góc dưới bên trái của sách điện tử và chọn  Xóa khỏi thiết bị . Sau đó, bạn sẽ có thể mượn một cuốn sách điện tử mới.

Điều này chỉ dành cho các Thành viên Prime, vì vậy nếu bạn chưa có Prime, hãy nhận bản dùng thử miễn phí 30 ngày của Amazon Prime tại đây .


Đọc kinh điển và chọn sách điện tử thể loại miễn phí

Amazon có rất nhiều sách điện tử miễn phí và giá rẻ, nhiều trong số đó là tiểu thuyết kinh điển như “Jane Eyre”, “Hamlet” và “Alice ở xứ sở thần tiên”. Bạn có thể lấy chúng trên Kindle của mình chỉ bằng một nút bấm. Duyệt qua tất cả các sách điện tử Kindle miễn phí trên Amazon tại đây.


Sử dụng thẻ thư viện của bạn và Overdrive để mượn sách điện tử miễn phí

Nếu bạn có thẻ thư viện công cộng (bạn nên có thẻ này vì thẻ này miễn phí và dễ đăng ký!),  OverDrive  là vô giá. Tìm thư viện địa phương của bạn , đăng nhập bằng số thẻ thư viện của bạn, sau đó duyệt qua tất cả sách điện tử và sách nói mà thư viện của bạn cung cấp theo chủ đề, ngôn ngữ và từ khóa.

Bạn cũng có thể giữ tên sách và thêm sách vào danh sách mong muốn. Sau khi nhấp vào ” Mượn “, bạn sẽ được chuyển đến tài khoản Amazon của mình để tải sách xuống thiết bị Kindle của mình. Khi hết thời hạn cho mượn, sách sẽ tự động bị xóa khỏi tài khoản của bạn.

Ứng dụng di động mới nhất của OverDrive có tên là Libby và bạn có thể  tải xuống ứng dụng này trên iOS tại đây  hoặc  trên Android tại đây .


Tải xuống sách điện tử miễn phí từ Project Gutenberg

Project Gutenberg có hơn 57.000 sách điện tử miễn phí. Hầu hết chúng đều là những tác phẩm kinh điển thuộc phạm vi công cộng, vì vậy bạn có thể cập nhật tất cả những cuốn sách nổi tiếng mà bạn luôn muốn đọc như “Kiêu hãnh và Định kiến”, “Cuộc phiêu lưu”, “Moby Dick” và hơn thế nữa .

Bạn chỉ cần tìm cuốn sách mình muốn, đảm bảo rằng nó ở định dạng thân thiện với Kindle (MOBI cũng được) và tải xuống. Từ đó, bạn có thể gửi email đến địa chỉ email Kindle của mình để nó tự động chuyển đến thiết bị của bạn.


Nếu bạn đã từng tải một cuốn sách xuống thiết bị của mình mà sau đó bạn quyết định không muốn, thì bạn sẽ không bị mắc kẹt với cuốn sách đó. Các thiết bị Kindle cho phép bạn xóa bất kỳ sách điện tử nào bạn có theo nhiều cách .

Và nếu bạn quyết định không muốn có sách điện tử trong vòng một tuần sau khi mua sách, bạn có thể yêu cầu Amazon hoàn lại toàn bộ tiền .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X