Trước tiên, hãy xóa chúng khỏi Thiết bị Kindle của bạn.
1.Nhấn và giữ sách bạn muốn xóa
2.Chọn “Xóa khỏi thiết bị”
Bạn đã hoàn tất!

Tiếp theo để xóa nó khỏi đám mây, bạn cần đăng nhập vào Tài khoản Kindle của mình trên Amazon.com. Truy cập để quản lý thiết bị và nội dung Kindle của bạn. Bên cạnh mỗi tiêu đề, có một ô vuông có ba dấu chấm trong đó. Nhấp vào hộp cho cuốn sách bạn muốn xóa. Một cửa sổ bật lên với một số tùy chọn, một trong số đó là xóa. Bấm vào tùy chọn này và sau đó bấm có khi nó hỏi bạn có chắc không.

Thao tác này sẽ xóa vĩnh viễn tiêu đề khỏi thư viện của bạn.

Tôi chỉ làm điều này nếu đó là cuốn sách mà tôi thực sự ghét, mua nhầm, v.v. Thực sự không có hại gì khi có chúng trên đám mây.

=====

Phương pháp 1/4:Xóa các mục khỏi Thư viện nội dung của bạn
1. Chuyển đến “Quản lý nội dung và thiết bị của bạn.

” Để xóa vĩnh viễn một mục khỏi thư viện nội dung Kindle, bạn cần đăng nhập vào thư viện nội dung trực tuyến của mình trên trang web Amazon. Mở một trình duyệt web để bắt đầu.

Bạn có thể truy cập trang nội dung và thiết bị của mình trực tuyến bằng cách truy cập: https://www.amazon.com/mycd

Bạn sẽ phải đăng nhập vào tài khoản của mình để truy cập trang này.
2. Đảm bảo rằng bạn đang xem tab “Nội dung của bạn”.

Sau khi đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn nên xem tab có tên “Nội dung của bạn”. Thay vào đó, nếu bạn đang xem một tab khác, thì chỉ cần nhấp vào tab có nhãn “Nội dung của bạn” để xem danh sách các mục trong thư viện của bạn.
3. Chọn (những) cuốn sách bạn muốn xóa.

Bạn sẽ thấy các ô trống ở ngoài cùng bên trái màn hình dưới cột có tên “Chọn”. Mỗi hàng phải có một hộp mà bạn có thể kiểm tra để chọn sách. Chọn hộp bên cạnh bất kỳ cuốn sách nào bạn muốn xóa.
4. Nhấp vào nút xóa.

Ở trên cùng, bên trái của trang, bạn sẽ thấy một nút màu cam có nhãn “Gửi” và một nút màu cam khác có nhãn “Xóa”. Nhấp vào nút “Xóa” để xóa các mục đã chọn.
5. Xác nhận rằng bạn muốn xóa các mục đã chọn.

Bạn sẽ phải xác nhận rằng bạn muốn xóa sách bằng cách nhấp vào “Có, xóa vĩnh viễn”. Cần phải nhấp vào nút này để các mục sẽ bị xóa khỏi thư viện của bạn.

Một hộp khác sẽ bật lên xác nhận những gì bạn vừa xóa. Chỉ cần nhấp vào “OK” khi bạn nhìn thấy hộp này và nó sẽ biến mất.
6. Đồng bộ hóa thiết bị của bạn.

Để xóa (những) cuốn sách bạn vừa xóa khỏi thư viện Kindle trên thiết bị của mình, tất cả những gì bạn phải làm là đồng bộ hóa thiết bị của mình. Để đồng bộ hóa thiết bị của bạn, bạn sẽ cần phải:

Mở ứng dụng Kindle của bạn bằng cách nhấn hoặc nhấp vào biểu tượng Kindle trên màn hình thiết bị của bạn.

Sau đó, chạm vào ba dấu chấm ở phía trên bên phải màn hình.

Mục đầu tiên cung cấp cho bạn tùy chọn “Đồng bộ hóa & Kiểm tra các mục”. Nhấn vào mục này và (các) cuốn sách sẽ bị xóa.
Phương pháp 2/4:Xóa Sách khỏi Thiết bị Kindle
1. Chuyển đến Màn hình chính.

Bạn có thể truy cập màn hình chính của Kindle bằng cách nhấn vào biểu tượng ngôi nhà đen trắng. Từ màn hình chính, bạn sẽ có thể truy cập toàn bộ thư viện Kindle của mình bằng cách kéo nhẹ ngón tay lên và xuống màn hình.
2. Tìm tiêu đề bạn muốn xóa.

Bằng cách cuộn lên và xuống, tìm tiêu đề bạn muốn xóa. Nếu bạn không thể tìm thấy tiêu đề, hãy nhấn vào biểu tượng kính lúp ở trên cùng bên phải màn hình. Thao tác này sẽ cho phép bạn nhập tiêu đề hoặc từ khóa và tìm kiếm tiêu đề đó trên thiết bị của mình.
3. Nhấn và giữ tiêu đề để xóa.

Khi bạn đã xác định được sách mình muốn xóa, hãy nhấn ngón tay của bạn vào biểu tượng và giữ nó ở đó cho đến khi một menu xuất hiện trên màn hình. Giữ trong vài giây và một menu sẽ xuất hiện trên màn hình. Menu sẽ cung cấp cho bạn một số tùy chọn, bao gồm một tùy chọn có nội dung “Xóa khỏi thiết bị”.

Chọn mục này từ danh sách bằng cách nhấn vào nó. Nhấn “Xóa khỏi thiết bị” sẽ xóa sách khỏi thiết bị Kindle của bạn.

Hãy nhớ rằng sau khi bạn xóa một mục khỏi thiết bị Kindle, mục đó sẽ vẫn còn trong Đám mây của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể tải xuống sau này nếu muốn.
Phương pháp 3/4:Lưu trữ Sách trên Kindle
1. Bật nguồn Kindle của bạn.

Chuyển đến Màn hình chính bằng cách nhấn vào biểu tượng màn hình chính. Biểu tượng ngôi nhà có màu đen và chứa một ngôi nhà nhỏ màu trắng trên đó.

Bạn có thể bật nguồn thiết bị của mình bằng cách giữ nút nguồn. Khi nhìn vào Kindle theo hướng dọc, hãy nhấn và giữ nút nguồn trong vài giây. Kindle của bạn sẽ khởi động ngay sau khi bạn nhả nút này.
2. Sử dụng bộ điều khiển 5 chiều để điều hướng trong thư viện của bạn.

Khi bạn tìm thấy tiêu đề bạn muốn xóa khỏi thiết bị Kindle của mình, hãy đảm bảo tiêu đề đó đã được chọn bằng cách xem tiêu đề đó được gạch chân. Đường gạch dưới sẽ là một đường kẻ dày, màu đen.
3. Nhấn đúng hướng trên bộ điều khiển 5 hướng của bạn.

Nhấn nút này sẽ hiển thị một danh sách hành động. Ở cuối danh sách hành động, sẽ có tùy chọn “Xóa khỏi thiết bị”. Sử dụng bộ điều khiển của bạn, di chuyển xuống tùy chọn này. Khi bạn chắc chắn muốn lưu trữ sách của mình, hãy nhấn nút ở giữa để chọn “Xóa khỏi thiết bị”.

Sau khi được lưu trữ, một mục có thể được phục hồi. Việc lưu trữ chỉ đơn giản là xóa mục khỏi Kindle của bạn, nhưng nó vẫn duy trì hồ sơ mua và tải xuống.

Khôi phục mục đã lưu trữ bằng cách đi tới phần “Mục đã lưu trữ” trên màn hình Kindle của bạn. Cuộn cho đến khi bạn tìm thấy tiêu đề mình muốn, sau đó nhấn nút ở giữa để tải xuống lại nội dung.
Phương pháp 4/4:Hủy đăng ký Kindle của bạn khỏi Amazon
1. Xem xét việc hủy đăng ký thiết bị của bạn.

Nếu thiết bị của bạn bị mất cắp hoặc bị mất, thì việc hủy đăng ký thiết bị thông qua tài khoản Amazon của bạn là cách tốt nhất để đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng của bạn không còn trên thiết bị đó nữa. Đây cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn định bán lại thiết bị của mình.

Hãy nhớ rằng sau khi bạn hủy đăng ký thiết bị, tất cả các mục Kindle của bạn sẽ bị xóa và bạn sẽ không thể truy cập chúng trên thiết bị này trừ khi bạn đăng ký lại.
2. Chuyển đến “Quản lý nội dung và thiết bị của bạn.

” Bằng cách di chuột qua nút tài khoản của mình, bạn sẽ thấy tùy chọn “Quản lý nội dung và thiết bị của bạn”. Bạn sẽ cần đăng nhập vào tài khoản của mình để truy cập trang này.

Bạn cũng có thể truy cập trang nội dung và thiết bị của mình trực tuyến bằng cách truy cập: https://www.amazon.com/mycd3. Chọn tab “Thiết bị của bạn”.

Sau khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy chọn tab có tên “Thiết bị của bạn” bằng cách nhấp vào tab đó một lần. Khi truy cập trang này, bạn sẽ thấy danh sách các thiết bị đã được đăng ký với tài khoản của mình.
4. Chọn thiết bị của bạn.

Chọn thiết bị mà bạn muốn hủy đăng ký bằng cách nhấn hoặc nhấp một lần vào thiết bị đó. Khi thiết bị được chọn, thiết bị sẽ có đường viền màu cam và nền màu hồng. Các thiết bị khác sẽ không có bất cứ thứ gì xung quanh chúng.
5. Nhấp vào nút “Hủy đăng ký”.

Nút hủy đăng ký nằm ngay bên dưới danh sách thiết bị ở phía bên trái màn hình của bạn. Khi bạn chắc chắn rằng mình đã chọn đúng thiết bị, hãy nhấp hoặc nhấn vào nút này một lần.

Sau khi bạn nhấn hoặc nhấp vào “hủy đăng ký”, Kindle của bạn sẽ bị ngắt kết nối khỏi tài khoản Amazon của bạn. Bất kỳ cuốn sách nào bạn đã mua sẽ bị xóa khỏi Kindle của bạn. Bạn sẽ không thể tải xuống hoặc mua thêm bất kỳ nội dung nào cho đến khi Kindle của bạn được đăng ký với một tài khoản Amazon khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X