Bước 1: Kết nối Kindle cũ của bạn với máy tính qua USB.

Bạn sẽ tìm thấy thiết bị kindle của mình dưới dạng ổ đĩa trong ” My Computer “, nhấp vào đó và mở ổ đĩa.

Bước 2: Nên có nhiều thư mục. Mở các thư mục và kéo các tệp đã chọn từ Kindle và thả chúng vào ổ cứng của máy tính, chuyển sách điện tử và các tài liệu khác từ Kindle cũ sang máy tính của bạn.

Bước 3: Kết nối một chiếc Kindle khác với máy tính của bạn qua cổng USB, khi đó sẽ có một chiếc đĩa rời hiển thị trong máy tính của bạn, hãy mở nó ra và chuyển tài liệu, những tệp đã sao chép từ chiếc Kindle cũ của bạn sang chiếc Kindle mới. Đối với sách âm thanh, vui lòng đặt chúng vào thư mục “Âm thanh” của Kindle và đối với sách thông thường, vui lòng đặt chúng vào thư mục “Tài liệu”.

Để chuyển sách đã mua:

Tất cả sách Kindle đã mua của bạn được lưu trữ trong Kindle Cloud của tài khoản, tất cả những gì bạn cần làm là hủy đăng ký tài khoản Amazon của mình trên Kindle cũ, sau đó đăng ký lại trên Kindle mới.

Vào ứng dụng đọc sách, tất cả sách bạn từng mua trên Amazon Store sẽ hiện lên giá sách của bạn.

Chia sẻ sách giữa hai thiết bị Kindle được đăng ký bằng cùng một tài khoản

Lưu ý thận trọng:

Bạn được phép đăng ký tài khoản Amazon của mình trên một số thiết bị Kindle, sau đó những cuốn sách bạn đã mua sẽ không tự động đồng bộ hóa với cả hai chiếc Kindle của bạn mà chỉ chiếc đã đăng ký sau, đồng thời những cuốn sách đã tải xuống vẫn còn trong Kindle cũ của bạn .

Đối với sách Amazon mới mua, bạn vẫn có thể kiểm soát thiết bị nào sẽ đồng bộ hóa mục đó trong trang Quản lý Kindle.

Bước 1: Đăng ký Kindle thứ hai với cùng tài khoản đã đăng ký với tài khoản đầu tiên. Có thể bạn đã mua một chiếc Kindle

Chạm trước rồi nhận Kindle Fire HD mới, hoặc bạn bè hoặc gia đình của bạn có một chiếc Kindle khác và bạn muốn chia sẻ cuốn sách đã mua của mình với họ. Đừng bận tâm, nói một cách ngắn gọn, bạn có thể đăng ký tài khoản của mình trên một chiếc Kindle khác và sẽ không gây hại nhiều cho chiếc Kindle trước đó của bạn. Sau khi đăng ký thành công, vui lòng truy cập trang web chính thức của Amazon, sau đó điều hướng đến “Quản lý nội dung và thiết bị của bạn” (Trước đây là “Quản lý Kindle của bạn”). Từ “Nội dung của bạn”, bạn sẽ thấy tất cả các tệp đã mua của mình.

Bước 2: Bấm vào nút “Gửi”. Từ cửa sổ bật lên mới, bạn có thể thấy tất cả các thiết bị và ứng dụng Kindle đã đăng ký của mình, điều đó có nghĩa là mặc dù bạn không thể tự động đồng bộ hóa sách đã mua với thiết bị Kindle cũ của mình nữa nhưng bạn cũng có thể gửi chúng theo cách thủ công tới bất kỳ sách nào của mình. thiết bị đã đăng ký.

Đến đây, bạn đã học cách chuyển nội dung từ thiết bị Kindle cũ sang thiết bị Kindle mới; và cách đăng ký trên hai thiết bị Kindle bằng cùng một tài khoản và chuyển nội dung đã mua cho chúng.

Nhưng nếu bạn không tiện chia sẻ tài khoản của mình với bất kỳ ai khác mà chỉ có một số sách thì sao? Có, bạn có thể cho mượn chúng, nhưng bạn phải hy sinh 15 ngày đọc của chính mình, điều đó không thỏa mãn lắm.

=======

Các bước chuyển sách từ kindle này sang kindle khác:

  1. Trước hết, bạn phải kết nối Kindle cũ của mình với máy tính và bạn sẽ thấy các tệp trên máy tính của mình, sau đó nhấp để mở.
  2. Bây giờ hãy chọn các tệp mà bạn muốn chuyển và kéo tệp đó từ Kindle và thả chúng vào ổ cứng của máy tính.
  3. Bây giờ bạn phải kết nối Kindle mới với máy tính của mình. Sau đó, chọn các tệp bạn muốn chuyển sang Kindle mới.
  4. Bằng cách này, bạn có thể chuyển sách từ thiết bị này sang thiết bị khác.

Hy vọng các bước này sẽ hữu ích cho bạn. Giờ đây, bạn có thể thoải mái đọc cuốn sách yêu thích của mình, nhưng bạn cần có kết nối internet mạnh và ổn định.

=====

Nhổ răng có thể dễ dàng hơn. Tôi đã hy vọng tìm thấy câu trả lời ở đây, nhưng cuối cùng lại nhận được cuộc gọi với Dịch vụ khách hàng của Amazon trong 1 giờ 27 phút với các sự cố vẫn đang chờ giải quyết.

Câu trả lời ngắn gọn: Nếu bạn và bố của bạn có tài khoản Amazon riêng biệt, thì Amazon sẽ không cho phép bạn thực hiện việc chuyển tiền này vì sách đã được mua/cấp phép cho bố bạn. Bây giờ, nếu bố của bạn từ bỏ tài khoản của mình và để bạn có nó, thì hãy xem bên dưới.

Đây là sự cố của tình huống:

  1. Tôi có hai tài khoản Amazon riêng biệt, cả hai đều đứng tên tôi. Hãy gọi chúng là tài khoản A và B.
  2. Tôi có một số sách không chồng chéo trong mỗi tài khoản.
  3. Mục tiêu của tôi là tổng hợp những cuốn sách mà tôi có từ B đến A

Đây là những gì đại diện của Amazon và tôi đã làm việc qua… (lưu ý, đại diện của Amazon nói rằng trước tiên tôi cần đồng bộ hóa hai tài khoản Amazon của mình với một tài khoản, sau đó các kỹ sư của họ có thể hợp nhất phương tiện kỹ thuật số của tôi vào một tài khoản)

  1. Thay đổi địa chỉ email của tài khoản A thành email của B
    1. Đăng nhập vào tài khoản A
    2. Chuyển đến Tài khoản & Danh sách >> Tài khoản của bạn >> Cài đặt Đăng nhập & Bảo mật
    3. Nhấp vào Chỉnh sửa cho email
    4. Nhập tài khoản B email
    5. Nhấp vào Thay đổi và Xác minh Email Dù sao
  2. Một email xác minh tự động sẽ được gửi đến tài khoản B
  3. Nhấp vào liên kết trong email xác minh từ bước trước đó (B).
  4. Một cửa sổ trình duyệt mới sẽ mở ra với email của tài khoản B được điền sẵn. Bạn sẽ sử dụng mật khẩu cũ cho tài khoản A (nay là B) để đăng nhập và hoàn tất quá trình xác minh.
  5. Chúng tôi bị kẹt ở đây vì email của A không chuyển thành B.
  6. Tôi được thông báo rằng cần có một giám sát viên hoặc chuyên gia về kindle xem xét vấn đề này. Có thể thay đổi (thay đổi email) cần có thời gian để sao chép thông qua chương trình phụ trợ của họ. Cũng có thể Amazon không cho phép hợp nhất kiểu này vì mỗi tài khoản là của riêng họ. Tôi sẽ cập nhật sau khi Amazon gọi lại cho tôi.

Tôi nghe nói rằng bạn có thể tải xuống sách bằng cách nào đó và buộc chuyển khoản này, nhưng tôi sẽ đợi để sắp xếp hai tài khoản lộn xộn này trước.

======

Nếu sách của bạn không được mua từ amazon, bạn có thể đồng bộ sách kindle của mình từ kindle này sang sách khác một cách dễ dàng.

Bước 1.
Kết nối Kindle trước đó của bạn với máy tính qua USB và bạn sẽ tìm thấy một ổ cứng mới trong “My Computer”. Mở ổ đĩa, sử dụng chức năng tìm kiếm của windows để tìm tệp của bạn, tiếp theo sao chép chúng vào máy tính của bạn.

Bước 2.
Kết nối Kindle mới của bạn với máy tính qua USB, bạn sẽ tìm thấy một ổ cứng khác trong “My Computer”. Giờ đây, bạn có thể sao chép sách kindle của mình từ máy tính vào ổ đĩa chỉ bằng cách sao chép và dán, sau đó sách này sẽ tự động được lưu vào kindle mới.

=========

Chính thức không có cách nào để làm điều này. Nội dung (sách điện tử, v.v.) thuộc về tài khoản Amazon nơi nó được mua và không thể chuyển sang tài khoản khác.

Tuy nhiên, có một cách giải quyết mà nhóm dịch vụ khách hàng của Amazon có thể thực hiện nội bộ:

Bạn sẽ cần làm cho tất cả các tài khoản có địa chỉ email CÙNG. Khi đã xong, các chuyên gia Kindle của Amazon có thể chuyển tất cả nội dung từ các tài khoản khác nhau đó sang tài khoản duy nhất mà bạn chọn.

Bạn có thể cần trợ giúp để thay đổi địa chỉ email trên tất cả các tài khoản của mình thành một và cùng một địa chỉ email. Bạn cũng có thể cần trợ giúp nếu không thể đăng nhập vào bất kỳ tài khoản nào trong số đó (ví dụ: bạn quên mật khẩu). Vì vậy, điều tốt nhất nên làm là liên hệ với dịch vụ khách hàng và yêu cầu nhóm “hỗ trợ mật khẩu/thay đổi tài khoản” của họ.

Họ sẽ giúp bạn với những điều sau đây:

  1. Xác minh bảo mật cho từng tài khoản để đảm bảo rằng bạn là chủ sở hữu.
  2. Thay đổi mật khẩu và địa chỉ email trên bất kỳ tài khoản nào để bạn kết thúc với…
  3. Một số tài khoản Amazon khác nhau có cùng địa chỉ email. Một trong những tài khoản này sẽ hoạt động (tài khoản mà bạn muốn sử dụng từ bây giờ) và những tài khoản khác sẽ bị hủy kích hoạt.

Vì vậy, những điều bạn cần lưu ý là:

Bạn không thể có nhiều tài khoản HOẠT ĐỘNG với cùng một địa chỉ email cùng một lúc. Nếu bạn chọn một cái hoạt động thì những cái khác sẽ bị hủy kích hoạt và bạn sẽ không thể sử dụng chúng. Vì vậy, hãy để chuyên gia hỗ trợ mật khẩu giúp bạn quyết định đâu là tài khoản tốt nhất để sử dụng từ bây giờ (ví dụ: tài khoản có nhiều sách điện tử nhất và nội dung kỹ thuật số khác, số dư thẻ quà tặng, Prime hoặc đăng ký khác, v.v.).

Bạn có thể yêu cầu họ tạo địa chỉ email theo bất kỳ thứ gì bạn muốn (thậm chí là một địa chỉ email hoàn toàn mới). Chỉ cần đảm bảo rằng đó là tài khoản thực mà bạn có thể truy cập và cuối cùng bạn sẽ nhận được tất cả các tài khoản có cùng địa chỉ email.

Khi đã xong, chuyên gia hỗ trợ mật khẩu sẽ chuyển bạn đến một chuyên gia Kindle, người có thể chuyển nội dung Kindle từ tất cả các tài khoản đã hủy kích hoạt sang tài khoản đang hoạt động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X