Theo tôi câu trả lời cho bạn yêu cầu bạn phải trả lời một vài câu hỏi cho chính mình.

  • Là sự lựa chọn một trong hai/hoặc sự lựa chọn. Bạn có đang giới hạn bản thân trong một thiết bị do lo ngại về tài chính không? Tôi có thể thấy một kịch bản mà bạn có thể mua cả hai thiết bị để sử dụng cho các tác vụ khác nhau.
  • ngân sách của bạn là gì? 150 đô la Mỹ mua được một thiết bị đọc sách điện tử tốt nhưng chỉ mua được một chiếc máy tính bảng dở tệ. Tuy nhiên, máy tính bảng Fire vẫn ổn nếu nhu cầu của bạn ít.
  • Bạn đọc kiểu gì? Nếu bạn chủ yếu đọc sách, tôi sẽ nghiêng về thiết bị đọc sách điện tử. Màn hình e-ink dễ đọc và dễ nhìn. Bản in tỷ lệ xám của nó không có vấn đề gì với bản in. Bản đồ và hình ảnh không hoạt động tốt.
  • Nếu bạn chủ yếu đọc tạp chí định kỳ, truyện tranh và những nội dung khác có màu, thì máy tính bảng màu sẽ tốt hơn để bạn thưởng thức nội dung đó
  • Bạn có muốn thực hiện bất kỳ tác vụ nào khác với thiết bị không? Máy tính bảng linh hoạt hơn và có thể chạy trình duyệt tốt hơn.

Lưu ý rằng Kindles không phải là thiết bị đọc sách điện tử duy nhất có sẵn. Nghiên cứu các thương hiệu khác có thể đưa ra một mô hình phù hợp hơn với nhu cầu của bạn. Chúc may mắn!

=========

Tôi phải diễn đạt lại câu hỏi một chút để cung cấp cho bạn một câu trả lời tốt. Máy tính bảng có màn hình được chiếu sáng bằng màn hình LCD hoặc bóng đèn LED nhỏ. Đầu đọc e-ink có màn hình có bề mặt tối (chữ) hoặc sáng (khoảng trắng). Đầu đọc e-ink cao cấp cũng có đèn chiếu sáng—chứ không phải phía sau—văn bản, vì vậy bạn chỉ đọc bằng ánh sáng phản chiếu như bạn làm với một cuốn sách giấy. Một số Kindle hoạt động theo cách này, nhưng một số Kindle (ví dụ: Kindle Fire) là máy tính bảng có màn hình LCD.

Vì vậy, nếu bạn đang xem xét Kindle Fire, hãy coi nó như một chiếc máy tính bảng và so sánh từng tính năng của nó với các máy tính bảng khác.

Vì vậy, bây giờ hãy so sánh máy đọc sách điện tử Kindle với máy tính bảng.

Kindle sẽ (có thể) nhẹ hơn một chút. Kích thước và hình dạng của nó sẽ giống như một cuốn sách bìa mềm rất mỏng. Nó sẽ dễ đọc dưới ánh sáng mặt trời và trong bóng tối. Nó sẽ rất thoải mái như một thiết bị để đọc tiểu thuyết hoặc đọc phi hư cấu dựa trên hình ảnh minh họa và sơ đồ.

Đó là tin tốt. Tin xấu là việc cho phép bạn đọc gần như là tất cả. Nó thiếu tất cả các tính năng khác làm cho máy tính bảng của bạn trở nên hữu ích. Và nó chỉ có thể đọc sách ở định dạng Kindle (AZW) hoặc tệp PDF. Và nó không xử lý PDF tốt lắm. Hầu hết xuất bản trên thế giới là ở định dạng EPUB hoặc các định dạng khác, không phải AZW.

Vì vậy, nếu bạn chỉ có thể có một chiếc, hãy lấy một chiếc máy tính bảng. Nhưng nếu bạn thích đọc và đọc để giải trí, và nếu Amazon bán những loại sách mà bạn thích đọc, thì hãy tìm cách mua máy đọc sách điện tử Kindle.

=======

Một chiếc Kindle nếu bạn là người chuyên đọc sách. Trình đọc sách điện tử độc lập có nhiều chức năng hơn được thiết kế riêng cho người đọc phàm ăn. Tùy theo mô hình nào chi tiêu trong phạm vi ngân sách của bạn cho phép để có được trải nghiệm đọc tốt nhất về tổng thể. So sánh các mô hình và nghiên cứu các tính năng của chúng phù hợp nhất với bạn. Dung lượng thực sự không thành vấn đề trừ khi bạn tích lũy được hơn 2.000 – 4.000 sách điện tử. Tôi sẽ không chi thêm tiền cho một mô hình không có quảng cáo vì quảng cáo không quá khó chịu.

Tuy nhiên, nếu đọc là thứ yếu so với đọc thì máy tính bảng. Chỉ cần biết ứng dụng Kindle miễn phí thiếu những gì bạn có thể làm cũng như trình đọc sách điện tử Kindle chuyên dụng. Nếu bạn thích Amazon thì hãy mua Kindle Fire. Biết rằng nó không tốn kém và thường không đủ mạnh để cung cấp nhiều quảng cáo hơn cho các sản phẩm khác của Amazon mà họ sản xuất hoặc tài khoản Amazon Prime của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhiều hơn một chiếc máy tính bảng kém hiệu quả gắn liền với Amazon và có nhiều tiền hơn để chi tiêu, hãy mua một chiếc Apple iPad hoặc Samsung Galaxy Tab hiện tại. Đó có thể là những kiểu máy cấp thấp trừ khi bạn muốn có nhiều chuông và còi hơn hoặc sử dụng nó cho nhiều mục đích khác ngoài ứng dụng Kindle miễn phí và tìm kiếm trên Internet cũng như các ứng dụng khác như trò chơi đơn giản hoặc Nhắn tin/FaceTime hoặc gọi điện video không chiếm nhiều dung lượng hoặc ứng dụng như Photoshop hoặc các ứng dụng khác đòi hỏi nhiều kỹ năng. Chúng có thể có giá $350 – $500.

Hoặc bạn có thể thanh toán hàng tháng nhưng biết rằng bạn bị ràng buộc với gói di động trong 24 tháng trước khi bạn sở hữu gói đó và trả nhiều hơn $350-$500. Đồ họa trên iPad hoặc Samsung tốt hơn nhiều. Bạn có thể mua các máy tính bảng khác có giá thấp hơn nhưng cuối cùng bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả cho.

Có thể có những người không đồng ý với lời khuyên đó hoặc có một chiếc máy tính bảng mà họ cảm thấy tốt với mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, là một giáo viên máy tính và yêu thích công nghệ, tôi đã sử dụng máy tính bảng từ khi mới thành lập, cả những thương hiệu lớn như tôi đã đề cập hoặc những thương hiệu rẻ hơn. Để có được trải nghiệm tốt hơn về tổng thể mà không phải là một người đọc sách điện tử khổng lồ, hãy chọn một chiếc máy tính bảng phù hợp với ngân sách của bạn. Chúng sẽ tồn tại lâu hơn thông qua các bản cập nhật khác nhau.

Tôi thấy iPad của Apple là tốt nhất về tính trực quan với trải nghiệm người dùng tốt nhất, đặc biệt là đối với người mới. Ngoài ra, chúng giữ được giá trị lâu hơn nếu sau này bạn muốn bán lại vì bạn thấy mình không sử dụng nhiều hoặc muốn nâng cấp.

Như một lưu ý phụ, hãy mua một chiếc hộp để bảo quản Kindle hoặc máy tính bảng. Đối với máy tính bảng, ngoài ốp lưng, bạn còn được cung cấp kính cường lực đề phòng trường hợp bạn làm rơi. Bạn không muốn làm vỡ màn hình (mặc dù điều đó vẫn có thể xảy ra ngay cả với kính cường lực). Bằng cách đó, bạn hy vọng sẽ không phải thay thế một màn hình thường đắt tiền.

========

Thử trước khi mua. Một số người thích e-ink và nó có rất nhiều ưu điểm, chủ yếu là thời lượng pin và trọng lượng nhẹ. Cá nhân tôi không thể đối phó với hiện tượng nhấp nháy khi chuyển trang. Tôi thấy máy tính bảng quá nặng và khó sử dụng để đọc sách (điều này thật kỳ lạ vì tôi đã đọc sách thực tế hơn 20 năm trước khi chuyển sang điện tử!).

Sự thỏa hiệp tốt nhất đối với tôi là ứng dụng Kindle trên iPhone của tôi. Nó chạy rất tốt, có một số phông chữ để lựa chọn, ở nhiều kích cỡ khác nhau, với các tùy chọn định dạng khác nhau, tự động chỉnh lại dòng để dễ đọc trên màn hình nhỏ và ngay sau đó điện thoại sẽ biến mất, cho phép bạn tập trung vào nội dung.

Tôi có một chiếc máy tính bảng mà tôi sử dụng cho video và đôi khi là tạp chí sử dụng Zinio, nhưng sự tiện lợi khi luôn có iPhone bên mình vượt xa màn hình tạp chí tốt hơn nhiều của một chiếc máy tính bảng lớn. Thật điên rồ, nhưng mặc dù các tạp chí Zinio về cơ bản là những bức ảnh có độ phân giải cao của các trang tạp chí, vì vậy không có tính năng chỉnh lại văn bản như các ứng dụng sách điện tử, tôi vẫn cuộn trên màn hình điện thoại nhỏ thay vì mang theo máy tính bảng bên mình.

=======

Kindle (về cơ bản) là một máy tính bảng giá rẻ. Nếu bạn muốn đọc sách và xem phim (hầu hết do AMAZON cung cấp), thì Kindle sẽ thực hiện thủ thuật này. Ngoài ra, nó có thể dễ dàng chạy phổ biến nhất

  1. ỨNG DỤNG Doanh nghiệp (HanDBase là một ví dụ)
  2. Tài liệu MS Office (OfficeSuite Pro là một ví dụ)
  3. Nó cho phép một số ứng dụng khách email (không phải bộ ứng dụng của Google)
  4. Bạn đang gặp khó khăn với Trình duyệt Silk (có thể tích hợp một phần tải phụ của Ứng dụng điện thoại Firefox)
  5. Nó cũng có thể chạy hầu hết các lịch kinh doanh (ví dụ Business Calendar Pro)
  6. Và các ứng dụng phát trực tuyến (Roku là một ví dụ)
  7. ===============

Nương tay, KINDLE là tốt nhất.

Tôi đứng thứ hai với Ashok Singh về các lý do.

Tôi đã mua nó gần đây và tôi không thể có đủ nó.

  • Pin bền lâu trên 10 ngày. Tôi sạc nó một lần trong 15 ngày. Được rồi, cho đến nay, tôi chỉ tính phí nó hai lần.
  • Bạn có thể tải sách trên internet và vẫn có thể đọc nó trên Kindle.
  • Tôi có thể yên tâm đọc sách vào ban đêm mà không phải làm phiền bạn cùng phòng khi bật đèn vì này, Kindle của tôi có đèn nền và nó không bị lóa. Tôi bế nó như một đứa trẻ mọi lúc mọi nơi và cảm giác như không khí loãng.
  • Từ điển tích hợp. Nhấn và giữ từ bạn muốn tìm hiểu nghĩa của từ đó, nó sẽ bật lên với nghĩa và bài viết liên quan trên wikipedia.
  • Bạn cũng có thể duyệt Goodreads trong Kindle.
  • Nó chỉ là rất đơn giản. Đen và trắng. Không có màu sắc. Cảm giác như chỉ đọc một cuốn sách.
  • Bạn cũng có thể giữ mọi phiền nhiễu có thể xảy ra. Hãy tưởng tượng bạn đang đọc trên máy tính bảng. Chắc chắn rằng bạn đã cài đặt Instagram, WhatsApp và bất kỳ ứng dụng nào làm hỏng thanh thông báo của bạn mà không yên tâm khi đọc. Vâng nói lời tạm biệt với những người trong Kindle. Bạn thậm chí có thể bật chế độ máy bay trong Kindle để ngừng đồng bộ hóa qua wifi và uống pin.

Vâng, tại sao chờ đợi? Kindle là tốt nhất. Đi lấy nó đã 🙂

=========

Tôi sở hữu kindle và cậu bé tôi chỉ thích đọc trên đó.
Hãy để tôi giải thích làm thế nào.
1. Màn hình Kindle không gây mỏi mắt không giống như màn hình led/lcd của điện thoại và máy tính bảng. Đây là điều duy nhất quan trọng nhất. Bạn thử đọc một cuốn sách hơn một giờ trên điện thoại và bạn sẽ biết tôi đang nói về cái gì. Đó không phải là về kích thước màn hình, mà thực sự là về sự thoải mái.
2. Trên điện thoại/máy tính bảng của bạn, pin không bao giờ là đủ. Hãy tưởng tượng bạn đang có tâm trạng để đọc và hầu hết thời gian đều hết pin. Pin kindle chạy được khoảng một tháng khi được sạc. Ngay cả khi bạn đọc nhiều giờ mỗi ngày như tôi, thì nó cũng kéo dài hàng tuần.
3. Nó rất nhẹ và tôi có thể cầm nó hàng giờ mà không thấy khó chịu.
4. Hãy tưởng tượng bạn đang đọc trên điện thoại khi đang ở công viên hoặc bãi biển. Bất kỳ màn hình nào cũng chỉ ở mức tầm thường dưới ánh sáng mặt trời. Trong khi màn hình kindle hoạt động giống như một cuốn sách. Ý tôi là nó thậm chí còn đẹp hơn khi có nhiều ánh sáng/mặt trời hơn.
Còn vô vàn những điều khác nữa nhưng đây là những lợi ích thiết thực mà cá nhân tôi đã trải nghiệm.
Nếu bạn thực sự là một người đọc sách và làm điều đó thường xuyên, bạn nên mua một cuốn. Không có suy nghĩ thứ hai.
Hãy mượn một cái từ một người bạn trong một tuần và bạn sẽ cảm thấy cần nó.

=======

Để đọc, chắc chắn là Kindle.

Mặc dù bạn có thể tải xuống ứng dụng Kindle trên máy tính bảng của mình, nhưng nó sẽ không giống như vậy và sự khác biệt nằm ở phần cứng chứ không phải phần mềm.

Kindle (tôi sử dụng Kindle Paperwhite) có ánh sáng dịu nhẹ không gây mỏi mắt ngay cả khi đọc kéo dài. Ánh sáng không phải là loại ánh sáng trắng chói lóa mà là ánh sáng dịu hơn, mô phỏng màu của giấy tự nhiên giống như ánh sáng điện tử có thể. Các chữ cái cũng có các cạnh mềm hơn giúp chúng dễ đọc hơn. Một máy tính bảng có các chữ cái sắc nét hơn khiến việc đọc kéo dài trở nên khó khăn.

Ngoài ra, thời gian sạc của Kindle kéo dài lâu hơn nhiều. Với thói quen đọc trung bình (30 phút mỗi ngày), bạn có thể dễ dàng sử dụng Kindle của mình trong tối đa ba tuần.

Tôi cũng thích thực tế là Kindle chỉ dành cho việc đọc. Khi tôi đang sử dụng Kindle, tôi biết mình sẽ không làm bất cứ điều gì khác, chẳng hạn như đột nhiên bị phân tâm khi có thông báo tin nhắn xuất hiện, hoặc đột ngột muốn ngừng đọc và chơi Candy Crush!

=========

Phụ thuộc. Đầu tiên và quan trọng nhất, kindle không phải là máy tính bảng mặc dù máy tính bảng có thể có Ứng dụng kindle để đọc. Kindle không thể làm bất cứ điều gì mà một chiếc máy tính bảng có thể làm nhưng một chiếc máy tính bảng có thể làm tất cả những gì một chiếc Kindle có thể làm và hơn thế nữa. Nếu bạn là người mê sách và thích đọc nhiều thì hãy chọn đèn nền từ một bên và do đó không bị mỏi mắt do ánh sáng chói ngay cả sau nhiều giờ đọc liên tục. Nếu bạn sử dụng Ứng dụng kindle trên máy tính bảng, mắt sẽ bắt đầu mỏi sau 30 phút đọc do đèn nền quá nặng. Và trên đường, kindle gọn gàng như một cuốn sách kéo dài hàng tháng trong một lần sạc mang theo vài trăm cuốn sách và có thể đọc ngay cả dưới ánh sáng mặt trời chói chang. Công nghệ này hoàn toàn khác nhau giữa hai thiết bị, vì vậy đừng mong đợi một chiếc kindle trở thành một chiếc máy tính bảng. Nó chỉ là một cuốn sách, không có email, không có trình duyệt web và không có ứng dụng gì hay không Quora.

======

Đối với hành động đơn giản là chỉ đọc, Kindle e-ink có lẽ tốt hơn. Màn hình mang đến cho bạn trải nghiệm đọc giống như trên giấy hơn, không có đèn nền LCD mà một số người cho rằng sẽ gây mỏi mắt. (Các thiết bị đọc sách điện tử như Paperwhite được chiếu sáng bên cạnh hoặc phía trước với ánh sáng phản chiếu và không gặp phải vấn đề tương tự.) Ngoài ra, vì chúng không có các ứng dụng cài sẵn để làm bạn mất tập trung nên bạn có thể trả thêm tiền chú ý đến nội dung.

Tuy nhiên, máy tính bảng (chẳng hạn như Amazon's Fire) có các công dụng bổ sung, điều đó có nghĩa là bạn có nhiều khả năng sẽ có một chiếc máy tính bảng ở bất kỳ thời điểm nào mà bạn cảm thấy muốn đọc thứ gì đó. Ngoài ra, Fire cơ bản rẻ hơn đáng kể so với Kindle e-ink rẻ nhất, mang lại cho bạn nhiều tiền hơn. Vì vậy, nếu ngân sách là một mối quan tâm, thay vào đó bạn có thể thích máy tính bảng Fire hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X