bạn có thể tải xuống sách kindle miễn phí từ các trang web này:

  • Dự án Gutenberg.
  • Smashwords.
  • Cửa hàng Kindle.
  • Lưu trữ Internet.
  • Thư viện mở.
  • Nhiều cuốn sách.
  • Goodreads.
  • SáchRix.
1================

Tôi thường xuyên tìm kiếm những cuốn sách miễn phí, nhưng cuối cùng tôi lại không tìm thấy cuốn sách miễn phí mà mình muốn. Gần đây, tôi đã đi qua trang web nàygiúp bạn dễ dàng duyệt qua sách kindle miễn phí theo mọi danh mục và thể loại. Bây giờ tôi đánh dấu trang web này. Tôi nhanh chóng kiểm tra nó trước.

Các tài nguyên khác đáng để kiểm tra là:

1) gutenberg.org– Hữu ích cho những cuốn sách cũ hơn (Bắt đầu từ những năm 1800)

2) http://manybooks.net/

3) Overdrive (một ứng dụng cho phép bạn kiểm tra sách điện tử từ thư viện và đọc chúng trên mọi thiết bị)

==============

ăm ngoái, tôi đã mua chiếc Kindle đầu tiên của mình. Tôi đã thử nhiều cách để nhận sách miễn phí cho Kindle của mình. Dưới đây là một số trang web tốt nhất mà tôi đã tìm thấy:

1. Nhà sách miễn phí. Trang web này cung cấp danh sách sách Kindle miễn phí và giảm giá hàng ngày ở nhiều thể loại, bao gồm lãng mạn, bí ẩn, kinh dị, v.v.

2. Dự án Gutenberg: Với hơn 60.000 đầu sách miễn phí, Project Gutenberg là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để tìm văn học cổ điển và các sách thuộc phạm vi công cộng khác.

Ngoài ra, hãy tìm kiếm ManyBooks.

3. Kiếm chém: Smashwords là nhà bán lẻ và phân phối sách điện tử với nhiều lựa chọn sách điện tử độc lập và tự xuất bản. Nhiều cuốn sách trong số này được cung cấp miễn phí hoặc giảm giá.

4. Danh sách 100 miễn phí hàng đầu của Amazon: Danh sách 100 cuốn sách Kindle miễn phí hàng đầu của Amazon là một nơi tuyệt vời để tìm những tựa sách phổ biến được cung cấp miễn phí.

5. Mượn sách từ Thư viện công cộng: Bạn có thể sử dụng thư viện của mình để mượn sách từ các thư viện công cộng. Đây là một cách tuyệt vời để nhận sách kindle miễn phí nếu bạn sẵn sàng chờ danh sách giữ.

6. BookBub: BookBub là dịch vụ gửi cho bạn thông báo qua email về sách điện tử miễn phí và giảm giá từ Amazon và các nhà bán lẻ khác.

7. EreaderIQ: Trang web này có cơ sở dữ liệu có thể tìm kiếm các sách Kindle miễn phí và giảm giá từ Amazon và các nhà bán lẻ khác.

8. /r/FreeEBOOKS của Reddit: Với hơn 2 triệu thành viên, subreddit này là một nơi tuyệt vời để tìm liên kết đến sách Kindle miễn phí và giảm giá.

9. Danh sách miễn phí và giảm giá của Goodreads: Goodreads, một trang mạng xã hội dành cho những người yêu sách, có danh sách sách Kindle miễn phí và giảm giá.

10. BookLending.com: Trang web này cho phép bạn mượn và mượn sách Kindle với những người dùng khác. Bằng cách này, bạn có thể nhận sách Kindle miễn phí từ những người sẵn sàng cho bạn mượn.

Nhưng nhiều tác giả tiếp tục tắt tùy chọn này để bảo vệ tài sản trí tuệ của họ.

Bạn có bất cứ lời đề nghị khác? Hãy cho tôi biết ở phần bình luận!

===================================

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X