Kindle Paperwhite  Không phải vì nó cung cấp nhiều hơn, mà vì nó ít hơn.

Tại sao bạn cần một chiếc Kindle? Bởi vì bạn muốn đọc . Giấy trắng có thể làm gì? Cho bạn lựa chọn đọc sách ở bất cứ đâu . Bất cứ lúc nào– với màn hình e-ink có đèn nền với độ phân giải 300ppi Chỉ có bấy nhiêu thôi. Không có gì ít hơn.

Nó là Kindle tốt nhất cho tôi. Nó được xây dựng cho chức năng duy nhất là đọc sách. Nó làm những gì nó làm tốt nhất.

  1. 3G so với Wifi – 3G là chi phí một lần, hoạt động trên toàn cầu và cung cấp nhiều tùy chọn nhất. Nếu bạn đi du lịch, hãy lấy 3G. Nếu bạn có kế hoạch nâng cấp trong 2 hoặc 3 năm tới, có thể bạn muốn tiết kiệm 50 đô la hoặc hơn, nhưng nếu không thì hãy trả nó. CHỈNH SỬA: Những hạn chế mới đối với các chức năng internet khiến điều này phức tạp hơn.
  2. Ưu đãi đặc biệt hay không – Ưu đãi đặc biệt, không có câu hỏi. Rẻ hơn nhiều, không xâm lấn và tôi thực sự đã nhận được một số giao dịch tốt về sách và các mặt hàng khác.
  3. Kindle Fire vs Non – Non, trừ khi bạn có nhiều tạp chí phải đọc màu hoặc cần xem phim và có một chiếc máy tính xách tay cồng kềnh hoặc điện thoại cũ. Tôi luôn đọc các bài báo trên Kindle 3 bằng Calibre. Bạn có thể tải nhạc trên điện thoại của mình, vì vậy không có lợi ích gì ở đó. Ngọn lửa sẽ khó đọc hơn dưới ánh sáng mặt trời nhưng dễ đọc hơn trong bóng tối. Nếu bạn chủ yếu muốn một chiếc iPad giá rẻ chứ không phải một thiết bị đọc sách, hãy mua Fire, nếu không thì hãy bỏ qua nó.
  4. Bàn phím vs Cảm ứng – Trừ khi bạn thực sự muốn có một bàn phím (không hữu ích lắm), tại sao bạn lại mua công nghệ cũ? Bạn cũng có thể mua chiếc Kindle 3 đã qua sử dụng của bạn mình với giá rẻ nếu bạn muốn làm điều đó. Vì vậy, Kindle Touch.

Thứ nhất, bạn không bao giờ so sánh Kindle với điện thoại Android.

và Vâng, tính năng từ điển sẵn có của Kindle thật tuyệt vời. Và thực tế là bạn không phải thoát khỏi vị trí đọc hiện tại của mình khiến nó thậm chí còn tốt hơn. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là di chuột qua từ đó và nhấn vào từ đó trong vài giây và thế là từ khó hiểu đó được làm sáng tỏ. Tuyệt vời phải không.
Vì vậy, hãy sắp xếp Kindles cho bạn…

a) Bạn đã nói rằng bạn có một khuôn viên hỗ trợ WiFi: hãy loại bỏ các phiên bản 3G vì tôi chắc chắn rằng bạn luôn có thể tải xuống những cuốn sách bạn muốn đọc bất cứ khi nào bạn ở trong khuôn viên. (Đã lưu 2-3K)

b) Bây giờ câu hỏi đặt ra giữa Kindle cơ bản và Paperwhite, và thậm chí giữa phiên bản cũ hơn của paperwhite và phiên bản mới hơn.

Tôi khuyên bạn nên lấy phiên bản cũ hơn của paperwhite. Không còn nghi ngờ gì nữa, phiên bản Mới hơn có độ phân giải tốt hơn nhưng tôi đang sử dụng phiên bản cũ hơn và nó không tệ đến thế. Chà, mặt khác, phiên bản Cơ bản không có đèn tích hợp. Cá nhân tôi cảm thấy rằng Kindle nên có đèn sẵn.

Phần còn lại là tùy thuộc vào bạn.

BTW, Kindles là thiết bị thay đổi cuộc sống.

Tôi hy vọng tôi đã được một số giúp đỡ.

Kindle paperwhite dùng tốt. Nó có đèn nền, đây là một tính năng tuyệt vời cho phép bạn đọc trong bóng tối.

Đặc biệt tính năng 3G không cần thiết vì nó có giá cao hơn. Ngày nay, tất cả các điện thoại thông minh đều có tính năng điểm phát sóng và kindle không phải là thiết bị tốt để duyệt internet. Vì vậy, nếu bạn muốn internet trên kindle để tải sách xuống, bạn có thể kết nối nó với wifi/điểm phát sóng.

Cuối cùng, vui lòng hiểu rằng KHÔNG CÓ, tôi xin nhắc lại, KHÔNG CÓ trung tâm dịch vụ nào ở Ấn Độ. Trong năm đầu tiên khi thiết bị vẫn còn bảo hành, bạn thậm chí có thể đổ lỗi cho nhà sản xuất và yêu cầu thay thế, nhưng sau đó, bạn có thể kết thúc với một thiết bị chết.

Tôi đã làm rơi chiếc kindle paperwhite của mình trong một chiếc nắp gập lần đầu tiên kể từ khi tôi mua nó, màn hình có một vết nứt nhỏ và vì nó đã hết hạn bảo hành nên tôi có một thiết bị chết và không thể lật trang! Dù công nghệ của Kindle có tuyệt vời đến đâu, tôi vẫn quay lại với sách giấy và sẽ không bao giờ mua cho đến khi họ đưa cho tôi:

  1. Trung tâm dịch vụ ở Ấn Độ
  2. Bảo vệ kính Gorilla cho màn hình.

==============

Tôi đã mua một chiếc Kindle Paperwhite trong đợt giảm giá Amazon gần đây.

Tôi đã nhận được rất nhiều thực sự.

Tôi đã nhận được thiết bị 11K chỉ trong khoảng 8K. Tôi đã đợi vài tháng để có được một thỏa thuận như thế này.

Tại sao tôi không chọn Kindle cơ bản? Tôi sẽ giải thích.

Đây là Kindle cơ bản.

Nó có giá khoảng 6K Rupee .

Nó cũng có màn hình 6 inch. Nhược điểm duy nhất ,

  • Không có đèn nền hoặc đèn tích hợp. Vì vậy, bạn không thể đọc phần này trong môi trường hoàn toàn tối (không thể giúp những tình huống như vậy khi đi du lịch). Bạn sẽ luôn cần một nguồn sáng phụ để đọc nội dung.
  • Độ phân giải màn hình chỉ 167 ppi (paperwhite có 300 ppi). Do đó chắc chắn có một số pixelation.

Do đó, tôi đã đợi hàng tháng trời để Paperwhite được giảm giá.

Và khi tôi làm vậy, tôi đã không đợi một giây trước khi đặt hàng.

Cô ấy đây rồi,

Tôi đã rất hạnh phúc để có được một cuối cùng.

Nhưng tôi đã nhận được một chút thất vọng về niềm hạnh phúc đó. Tôi thậm chí đã thay thế giấy trắng cho một cái mới. Hình ảnh là của sự thay thế.

Vậy tại sao tôi lại thay thế nó? Bởi vì lần đầu tiên tôi nghĩ rằng tôi đã nhận được một sản phẩm bị lỗi.

Nhưng than ôi, tôi đã tìm kiếm nó trên internet và biết về một lỗi thiết kế trong Kindle Paperwhite.

Tôi sẽ giải thích.

Xem này,

Đèn nền của Paperwhite được tạo bởi 4 đèn LED này. Khỏe. Tuyệt quá. Nhưng chúng cũng tạo ra một đường tối, lượn sóng không mong muốn ở dưới cùng của Paperwhite. Mỗi và mọi mảnh được thực hiện.

Để rõ ràng, hãy xem những hình ảnh này,

Trong khi trên bức ảnh thương mại được hiển thị, Amazon đã che giấu rõ ràng lỗi thiết kế này.

Mặc dù tôi thích khái niệm tiết kiệm giấy, không gian và mang theo hàng nghìn cuốn sách bên mình đi bất cứ đâu, nhưng ngay cả sau khi trả gần 150 đô la cho thiết bị này, tôi vẫn phải bất lực sống chung với một lỗi thiết kế.

Vì đơn giản là tôi thích khái niệm Kindle.

Mặc dù tôi đã học cách bỏ qua nó, nhưng tôi không cảm thấy như vậy khi bạn có quá nhiều điều để mong đợi ngay từ đầu.

Và, bây giờ, khoe vỏ Kindle tuyệt vời của tôi trước khi đăng xuất 😛

Xin cho biết, thiết kế mà tôi chọn làm bìa là một bức tranh rất nổi tiếng của Vincent Van Gogh có tên là “Đêm đầy sao”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X