Bản thân tôi gần đây đã mua All New Kindle gen 10. Vì vậy, chia sẻ một vài suy nghĩ về cách sử dụng của tôi.

Độ phân giải không quan trọng. Vâng, paperwhite và oasis là những thứ tốt hơn để xem xét nhưng trên thực tế, trừ khi bạn đang so sánh Kindle cơ bản với chúng, bạn thường không cảm thấy cần thiết phải có máy đọc sách điện tử có pixel cao hơn. Vì vậy, nếu bạn thiếu một số tiền mặt, bạn không cần phải đợi cho đến khi bạn có thể mua những thứ đắt tiền hơn, chỉ cần mua bất cứ thứ gì bạn có thể mua ngay bây giờ. Hiện tại có 2 Kindle cơ bản. Cái cũ hơn và cái hoàn toàn mới thế hệ thứ 10. Ngoài ra, Kindle cơ bản nhanh hơn và mượt mà hơn so với những người anh em họ có pixel cao vì ppi thấp. Và bạn có thể in đậm các phông chữ điều chỉnh bố cục để tránh nhìn thấy pixelations.

Trải nghiệm tốt nhất khi đọc sách là mua sách trực tiếp từ Amazon Kindle Store.

Nhưng nếu bạn có một số tệp sách, bạn có thể chuyển sau đó sang Kindle của mình và đọc. Hầu hết các loại tệp phổ biến sẽ hoạt động ngoại trừ EPUB.

Nhưng đừng lo lắng. Chỉ cần tải xuống phần mềm Calibre có sẵn cho windows, Mac os và Linux miễn phí và bạn có thể chuyển đổi EPUB sang AZW3, giống như định dạng Kindle mặc định và có thể chuyển

Có, PDF được hỗ trợ.. nhưng chờ đã. Nó được căn chỉnh kém trên đầu đọc và bạn không thể điều chỉnh cài đặt như bạn muốn. Vì vậy, cách tốt nhất là chuyển đổi PDF sang định dạng AZW3 (PDF 2 kindle) và chuyển nó sang Kindle của bạn. Nhưng ở đây bạn cũng có thể gặp phải một số vấn đề về căn chỉnh. Vì vậy, nếu bạn muốn tải xuống một cuốn sách trực tuyến và muốn đọc nó trên Kindle của mình, hãy để nó là EPUB (có thể chuyển đổi) hoặc MOBI.

Các định dạng Mobi hoạt động thực sự tốt. Nhưng độ đậm của phông chữ có thể không được điều chỉnh trong hầu hết các tệp Mobi (có thể cho phép Amazon Ember Bold nhưng không cho phép các phông chữ khác) Nếu không, nó giống như định dạng gốc tốt nhất được Kindle imo hỗ trợ.

Bạn có thể cài đặt phông chữ tùy chỉnh ngay cả trong các kindles cơ bản, và nó rất dễ thực hiện. Chỉ cần tải xuống bất kỳ tệp phông chữ .otf hoặc .ttf nào bạn thích và chuyển nó vào thư mục FONTS trong ứng dụng phần mềm Kindle. Sau khi đẩy Kindle ra, phông chữ mới của bạn sẽ xuất hiện dưới phông chữ tùy chỉnh trong cài đặt FONTS.

Tái bút: Tôi hài lòng với phông chữ mặc định. Tôi sử dụng Bookerly trong khi đọc tiểu thuyết thế hệ cũ và Chứng khó đọc mở (yêu thích cá nhân của tôi) và Helvetica trong khi đọc những cuốn sách hiện đại gần đây hơn. Không có Times New Roman nhưng Baskerville có mặt ở Kindle, có vẻ gần gũi nhất với nó. Dù sao bạn có thể thêm TNR nếu bạn muốn. NBD

Chỉnh sửa: Tôi đã thử nghiệm với một loạt các phông chữ khác nhau.

11 phông chữ serif yêu thích hàng đầu của tôi là

11. Bembo 10. Thời gian La Mã mới 9. Bodoni 11 8. Janson SSi 7 tuổi. Baskerville (Mặc định) 6. Bookerly (Mặc định) 5. Gruzia 4. Garamond 3. Palatino (Mặc định) 2. Sabon LT

IowanOldSt BT

Kindle có thời lượng pin dài đến mức nực cười. Bạn có thể tăng thêm nó bằng cách làm hai việc.

a) Bật chế độ trên máy bay. Tôi làm điều này mọi lúc. Nếu có bất kỳ nghĩa nào cho một từ khó cụ thể cần được biết, hãy nhấn và giữ từ đó và bạn sẽ hiểu ý nghĩa của nó từ từ điển ngoại tuyến. Bạn không cần Wikipedia là chủ yếu. Vậy tại sao lại là internet?! Ngoài ra, chỉ khi bạn duyệt sách trong Kindle Store, bạn cần internet. Nếu không, bạn sẽ sử dụng Kindle của mình hầu hết thời gian đọc sách và ngoại tuyến.

b) Kindle cơ bản hoàn toàn mới hiện có độ sáng màn hình có thể điều chỉnh sẵn. Nếu bạn đang sống trong một căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và bạn đọc đặc biệt là vào buổi sáng, bạn có thể điều chỉnh độ sáng lên đến 0 mà vẫn đọc khá rõ ràng. Nó sẽ giống như đọc từ Kindle cũ hơn nhưng với khả năng tăng độ sáng nếu và khi cần thiết.

Tái bút: IMO đây là tính năng tốt nhất của Kindle, Kindle cơ bản thế hệ thứ 10 mới

9) Tôi không biết làm thế nào nhưng đọc Kindle rất thường xuyên, mang lại cho tôi giấc ngủ ngon vào ban đêm. Tôi đã từng say sưa xem phim truyền hình dài tập trên Netflix và Prime vào ban đêm và thường trải qua những đêm mất ngủ. Bây giờ say sưa đọc trên Kindle, tôi không có vấn đề gì với giấc ngủ cả.

10) Cuối cùng là Sách vật lý vs Trình đọc sách điện tử: Không còn nghi ngờ gì nữa. Không gì có thể sánh được với sự tươi mới, độc đáo, mùi của những cuốn sách vật lý. So với Kindle này đơn giản và nhàm chán nhưng có thể lưu trữ hàng trăm cuốn sách trong một thiết bị duy nhất. Bạn có thể đi sai mà không miễn là bạn có ý định đọc. Nhưng sử dụng Kindle có thể cứu một số cây ở đâu đó khỏi bị trục xuất vì muốn có giấy tờ.

Vì vậy, mua một Kindle 👍 Đọc Sách Vui Vẻ !

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X